Sabado, Setyembre 20, 2014

Cheesy PickupLines

#BOOMPANESSS

Password ka ba???   kasi di kita makalimutan .

Bangin ka ba??  kasi nahuhulog kasi ako sayo.

May license ka ba?? coz your driving me crazy.

Taxi ka ba??  kasi habang tumatagal mas NAPAPAMAHAL AKO SA'YO eh!!.

Itim na nazareno ka ba?? pahalik naman lol

Exam ka ba?? gustong gusto kita sagutan ei.

Apoy ka ba?? Co'z I feel hot kapag lumalapit ako sayo.

Philippines ka ba?? Co'z It's more fun pag KASAMA KITA!!.

Aanhin pa ang PAA mo?? Kung di ka naman lalakad sa altar KASAMA AKO!.

Google ka ba?? kasi na sayo na ang lahat ng HINAHANAP KO!!

GEOMETRY ka ba?? kasi kahit anong ANGLE mo ang CUTE mo!!.

Race track ka ba?? ang ganda kasi ng CURVES mo!!.


image source: www.boybanat.com

Sikreto ka ba?? kasi di kita kayang IPAGKATIWALA sa iba!!.

Calculator ka ba?? kasi SOLVED na ako sayo ei!!.

Pizza ka ba?? bakit? kasi CRUST kasi KITA!!.

Para kang yosi! kasi ang hirap mong ALISIN sa BUHAY ko.!!

Si Mr. BEAN ka ba?? kasi BEANihag mo ang puso ko ei!!

Thesis ka ba?? kasi handa kitang i-DEFEND sa lahat.!!

Akala ko ba  BAKASYON  na! Ei bakit lagi ka parin PUMAPASOK sa isip ko ei!!

Pimple ka ba?? kasi pag piniilit kitang alisin NASASAKTAN ako!!.

Pwede ba kita AWAYIN?? par PATULAN mo naman ako!:D

Ang LAMPA mo naman!? Tatawid ka na nga lang sa isp ko, nahulog ka pa sa PUSO ko!!:)

Sayo na PHILHEALTH ko, sayo na SSS ko !!.. basta akin ang PAGIBIG MO!!..

Am I  a bad shooter?? Coz I keep missing on you..:D

Mahilig ka ba magluto ng pancit canton??!kasi pag kasama kita feeling ko "LUCKY ME"..

Aanhin pa ang gravity ! kung lagi namang akong NAHUHULOG sayo.!!

Dalawang Multo ka ba?? kasi Ghost-Two kita.:)

Gusto ko ng MAGNUM?? Para ako ang MAGNUMber one sa puso mo.!!

Alam mo ba na dati ang puso ko ay MURA lang?? Pero nung nakilala kita ito ay NAGMAHAL na.!!

Badtrip! Ano bang problema ng hangin?? At hindi ka matangay-tangay papunta sa akin!

Alam mo, para kang ampalaya! kasi kait anong pait an nararadaman ko ikaw parin ang sustansya ko.!

Bigbang theory ka ba?? kasi nabuo ang mundo ko dahil sayo.!<3

Doktor ka ba?? kasi gusto kong sabihin sayo ang nararamdaman ko.!!

Pwede ba kitang abutin?? kasi sabi ng lolo ko reach for my dream eh.:D

Sana Eroplano ka na lang at Airport naman ako. Para kahit anong mangyari sa akin pa rin ang landing mo.booomm!!

PEDICAB ka ba?? PEDICABang maging girlfriend.!!

Kabayo ka ba? kasi tuwing nakikita kita TUMITIGIDIG ang puso ko.!!

Puro ka HAHA, pag ako nainis sayo HAHAlikan kita.:D

Pakitignan naman yung Mata ko kasi parang di na ako makakakita. makakakita ng tulad mo.*

Sana hindi ka buwan para hindi mo ko iwan pagdating ng araw.!!/

Gamot ka ba?? kasi dinapuan ako ng sakit ng kalungkutan at ikaw lang ang makakapagpagaling sakin.lol:D

  

image source:www.pinoyexchange.com                   image source:www.messages.365greetings.com













Walang komento:

Mag-post ng isang Komento